Sáng ngày 03/04/2023, tại Khu công nghiệp Khai Quang (tỉnh Vĩnh Phúc), Công ty CP Giao nhận Kho vận Mê Linh dự lễ khánh thành Nhà xưởng sản xuất số 02 của công ty TNHH HJC Vina. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Thắng – CT Hội đồng Quản trị công ty.

Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Nhà máy số 2

 công ty TNHH HJC Vina

Thành lập năm 2007, Công ty TNHH HJC Vina có Quy mô nhà xưởng là 34.000 m2 với công xưởng rộng 11.200m2. Tập trung sản xuất dòng mũ bảo hiểm trung cấp và phổ thông trong đó có dây chuyền khép kín cần thiết cho việc sản xuất mũ bảo hiểm từ chuẩn bị đến lắp ráp. Sau quá trình xây dựng và phát triển hiện nay công ty HJC Vina mở rộng thêm quy mô nhà xưởng lên 50.000m2. Trở thành nhà máy có sản xuất mũ bảo hiểm có quy mô lớn nhất của tập đoàn HJc nói riêng khu vực Châu Á nói riêng.

Dự khánh thành tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quốc Thắng – CT HĐQT Công ty CP Giao nhận Kho vận Mê Linh đã ghi nhận sự hợp tác bền chặt và sự đồng hành giữa hai công ty trong suốt thời gian qua. Với phương châm, sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất giúp cho các hoạt động lưu thông, chuyên chở hàng hóa được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng.

Đối với công ty Cổ Phần Giao nhận Kho vận Mê Linh sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ trong từng dịch vụ mang lại hiệu quả cao cho Quý khách hàng nói chung và công ty TNHH HJC nói riêng.

Để đạt được những thành tựu đến ngày hôm này. BLĐ công ty luôn đề cao những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:

– Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng

– Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà công ty cung cấp.

– Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.

– Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và cạnh tranh cao.

– Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

by Hoàng Hà

 

    Hỗ trợ giải đáp




    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *