Dịch vụ Xuất nhập khẩu đang ngày càng trở nên quen thuộc đối với các cá nhân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải bất cứ đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ uy tín, giảm chi phí và thời gian cho khách hàng. Vậy, giữa “cơn bão” dịch vụ Xuất nhập khẩu đó, làm thế nào để biết và chọn đơn vị cung cấp uy tín?

Dịch vụ Xuất nhập khẩu xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Vậy, làm thế nào để chọn dịch vụ uy tín?

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, đảm bảo thông tin cũng như cẩn trọng trong việc nhập/xuất hàng hóa.

Kinh nghiệm chọn dịch vụ Xuất nhập khẩu uy tín

Nhân viên thông thạo hai ngôn ngữ

Bất cứ một đơn vị nào khi làm việc trong môi trường liên quan đến quốc tế đều phải có những nhân viên thông thạo tối thiểu hai ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Việt và Anh. Việc thông thạo cả hai thứ tiếng sẽ giúp nhân viên dễ dàng kiểm soát hàng hóa, đọc và lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng, giao dịch với người nước ngoài và biên dịch những thủ tục sang ngôn ngữ quốc tế.

Bên cạnh đó, vấn đề chuyên môn của nhân viên cũng cần được chú ý. Một đơn vị uy tín sẽ đào tạo nhân viên những kiến thức về lĩnh vực xuất nhập khẩu như quy trình, thủ tục, thời gian làm thủ tục, thuế hải quan,…để rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của các cá nhân, doanh nghiệp trong những vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu,…

Công ty có giấy phép hoạt động rõ ràng

“Cây ngay không sợ chết đứng”. Những công ty cung cấp dịch vụ Xuất nhập khẩu uy tín thường sẽ có giấy phép kinh doanh có dấu mộc của cơ quan chính quyền, đồng thời trên website chính thức của đơn vị đó có hẳn mã số thuế, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ở phần thông tin liên hệ.

Giấy phép kinh doanh thường nằm ở phần thông tin liên hệ trên website của đơn vị cung cấp dịch vụ

Quy trình cụ thể

Những đơn vị cung cấp dịch vụ Xuất nhập khẩu thường cung cấp thông tin về quy trình thực hiện công việc của họ lên website chính thức. Quy trình này sẽ giúp doanh nghiệp biết được đơn vị có thực hiện ký kết hợp đồng, thẩm định năng lực của đối tác hoặc thời gian xin giấy phép xuất nhập khẩu hay không. Bởi chỉ khi công ty chủ quản tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật và có trách nhiệm với khách hàng thì dịch vụ đó mới có thể tạo dựng niềm tin cho các cá nhân, doanh nghiệp.

Các thông số khách hàng/đối tác

Những con số về khách hàng, hợp đồng hợp tác và những đối tác là thương hiệu, công ty uy tín sẽ chứng minh độ tin cậy, uy tín của đơn vị đó trong cùng lĩnh vực. Đó cũng chính là lý do vì sao khi thành lập website, các công ty trên thị trường đều chú trọng vào những con số này

Dịch vụ Xuất nhập khẩu Logictic.sinh.top sẽ giúp khách hàng những gì?

  1. Tư vấn các gói dịch vụ cũng như hình thức vận chuyển quốc tế (đường hàng không, đường biển).
    1. Kiểm tra, đánh giá khối lượng các sản phẩm, hàng hóa xuất nhập khẩu nhằm đảm bảo không có mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật.
    2. Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc xuất hàng hóa ra nước ngoài và nhập khẩu hàng hóa vào trong nước như khai thuê hải quan, thuế quan,…
    3. Đảm bảo đủ giấy tờ về hàng hóa cho khách hàng.

    Hỗ trợ giải đáp




    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *